Vay tiền online và những thông tin này bạn có biết?

Tỷ lệ duyệt cao nhất
Tỷ lệ duyệt cao nhất Được vay nhiều nhất
Khoản vay 15 triệu
Lãi suất 0% Năm
  • Độ tuổi từ 20 – 60
  • Thời gian vay tối đa 30 ngày
  • Chỉ cần CMND, giải ngân nhanh trong 5 phút

Vay tiền online – có thuận tiện và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng? Đây liệu có phải là một giải pháp hoàn hảo cho những vấn đề tài chính khẩn cấp? Bạn đang muốn tìm hiểu về dịch vụ cho vay tín chấp? Đừng lo, tất cả những vấn đề mà bạn thắc mắc sẽ được cập nhật ngay trong bài viết sau đây.

Bạn biết gì về vay tiền online nhanh chóng
Bạn biết gì về vay tiền online nhanh chóng

Contents

Vay tiền online là gì?

Vay tiền online hay còn được gọi bằng một cái tên khác là vay tiền trực tuyến. Đây thực chất chính là một hình thức cho vay tín chấp. Những người đi vay sẽ không cần đến bất cứ tài sản đảm bảo hoặc thế chấp mà thay vào đó sẽ dựa vào uy tín của người đi vay. Ví dụ một số thông tin như: thập nhập và nhận định khả năng có thể trả nợ để cho vay một con số phù hợp. 

Các giao dịch cho vay online đều sẽ được thực hiện thông qua trực tuyến và các ứng dụng được cài ở  trên điện thoại di động. Hiện tại, có 2 hình thức cho vay tiền nhanh online như: vay tiền online từ phía ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính có uy tín; thứ nữa là vay tiền online thông qua các tổ chức cho vay tín dụng không chính thống. 

Những lợi ích khi vay online nhanh

Mỗi loại hình vay tiền online đều sở hữu một ưu điểm nhất định. Với hình thức vay tiền online cũng như vậy. Với các bước vay tiền online nhanh sẽ mang đến cho khách hàng và người sử dụng dịch vụ rất nhiều lợi ích. Cụ thể, một số những lợi ích mà bạn có thể nhận được và nhìn thấy trước mắt như:

rất nhiều lợi ích khi vay tiền online
rất nhiều lợi ích khi vay tiền online

Không cần tài sản thế chấp

Như bạn đã biết thì vay tiền online chính là một hình thức vay tín chấp. Vậy nên, trong quá trình làm thủ tục vay vốn khách hàng sẽ không cần đến bất cứ tài sản thế chấp hoặc bảo đảm nào. Thủ tục và giấy tờ khi cho vay cũng được chuẩn bị và thực hiện tương đối đơn giản. 

Sau khi phía cho vay kiểm tra giấy tờ, các yếu tố có liên quan và xác nhận khách hàng đáp ứng đủ điều kiện để cho vay. Kế đến, khách hàng chỉ cần viết thêm giấy đề nghị cho vay vốn. Chuẩn bị đầy đủ giấy chứng minh nhân dân và giấy tờ chứng minh thu nhập là sẽ được cấp  vốn cho vay. 

Khách hàng chủ động hơn với kế hoạch

Khác với hình thức cho vay thế chấp thì vay tín chấp (vay tiền cấp tốc online) thì khách hàng sẽ có được sự chủ động hơn trong quá trình thiết lập và chi tiêu khoản tiền đó trong khoảng thời gian vay. Trong khi đó, số tiền mà khách hàng cần phải trả sẽ chỉ chiếm một phần nhỏ so với thu nhập bình quân hàng tháng của khách hàng.

Chủ động tìm hiểu thông tin mọi lúc mọi nơi

Vay tiền online không chỉ nhanh chóng mà cũng rất thuận tiện cho bạn trong quá trình tìm hiểu thông tin về hình thức vay vốn này. Mọi thông tin đều được cập nhật ở trên các trang mạng internet. Dù bạn đang ở nhà hay ở bất cứ đâu chỉ bằng một chiếc điện thoại, một chiếc email hay laptop cũng giúp bạn cập nhật được nhiều thông tin chính xác nhất. 

Khách hàng chủ động trong việc tìm kiếm thông tin
Khách hàng chủ động trong việc tìm kiếm thông tin

Hơn nữa, bạn không cần phải đến tận ngân hàng để chi trả tiền lãi mỗi tháng. Thay vào đó, mọi thủ tục thanh toán tiền lãi và tiền nợ ngân hàng đều được thực hiện thông qua tài khoản ngân hàng. Nhờ vậy, khách hàng vẫn sẽ trả nợ đúng hạn ngay cả trong những lúc bận rộn không thể đến tận nơi. Đây chắc chắn là ưu điểm nổi bật nhất khiến khách hàng ưa chuộng hình thức cho vay này. 

Vay tiền online nhanh trong ngày tại các ngân hàng uy tín

Hiện nay, hầu hết các ngân hàng uy tín tại Việt Nam đều xây dựng và cho phát triển hình thức vay tín chấp (vay online) một cách mạnh mẽ. Ngoài quá trình làm thủ tục xin vay vốn là phải đến tận ngân hàng bạn muốn vay thì các thao tác vay tiền online chỉ cần thực hiện tại nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

Hơn nữa, quyết định vay vốn tại các ngân hàng hoặc các tổ chức uy tín sẽ có bảng kê khai thông báo mức lãi suất rõ ràng. Các thông tin về thời hạn cho vay đi kèm với các điều kiện cần có. Như vậy, khách hàng muốn vay tín chấp online sẽ có thể cập nhật và tra cứu mọi thông tin tham khảo nhanh chóng hơn mà không cần sự trợ giúp của nhân viên ngân hàng.

Danh sách các ngân hàng cho vay tiền online uy tín tại Việt Nam
Danh sách các ngân hàng cho vay tiền online uy tín tại Việt Nam

Nhiều ưu đãi khi vay

Khi bạn tìm đến dịch vụ cho vay tiền online ở các ngân hàng uy tín, ngoài việc hoàn tất thủ tục cho vay nhanh chóng thì khách hàng đồng thời cũng nhận được rất nhiều ưu đãi từ phía ngân hàng và những đối tác khác của ngân hàng. 

Tại hầu hết các ngân hàng ở Việt Nam với các dịch vụ cho vay tín chấp đã mang đến cho khách hàng rất rất nhiều những gói vay ưu đãi phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Điều quan trọng ở đây là bạn cần phải tìm được một ngân hàng có sự uy tín và những điều kiện họ đưa ra đáp ứng được nhu cầu của bạn. 

Mỗi một ngân hàng thì đều có áp dụng các chính sách và điều kiện cho vay riêng biệt. Vậy nên, bạn nên đăng ký để được tư vấn tại các ngân hàng về thông tin rồi so sánh ưu nhược điểm để biết được sự lựa chọn này có phù hợp với mình hay không. 

Để có thể được vay tiền online nhanh tại các ngân hàng lớn, khách hàng cần phải đảm bảo rằng mình có thể đáp ứng được những điều kiện mà phía cho vay đưa ra. Nhìn chung thì hầu hết những điều kiện chính thì khách hàng phải có sổ hộ khẩu hoặc có KT3 ở những khu vực được đăng ký vay tiền online. Người đi vay cần phải có mức thu nhập ổn định hàng tháng. Đặc biệt chưa từng có bất cứ lịch sử tín dụng xấu nào trước đó. 

Các đơn vị cho vay online không chính thống

Hiện nay, có rất nhiều những địa điểm và cơ sở cho vay tín chấp được mở ra khi nhận thấy được nhu cầu vay vốn (vay tiêu dùng) cấp bách của khách hàng hiện nay. Đầu tiên, bạn cần phải hiểu rõ rằng những đơn vị cho vay tiền online không chính thống chính là các cá nhân hoặc các tổ chức xuất phát từ thị trường “chợ đen”. Họ chưa được nhà nước cấp phép hoạt động như ngân hàng hoặc những đơn vị tài chính uy tín khác.

Vay tiền online tại các cơ sở không chính thống
Vay tiền online tại các cơ sở không chính thống

Theo những quy định của pháp luật hiện hành thì hiện chỉ có 2 chủ thể được cấp phép hoạt động ở trong những lĩnh vực tín dụng. Đầu tiên là các ngân hàng – tài chính và tiếp theo là những đơn vị cầm đồ. 

Và chỉ có các ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng mới có thể thực hiện huy động vốn, cung cấp dịch vụ tín dụng. Còn với các chủ thể khác để tham gia hoạt động trên thị trường này thì đều là các hoạt động kinh doanh trái phép. 

Thông tin không rõ ràng khi vay tiền online

Các đơn vị cho vay tiền online không chính thống thường sẽ không công khai các nội dung thông tin rõ ràng. Thay vào đó họ sẽ quảng cáo và phát tờ rơi ở trên các con đường để giới thiệu với các  gói dịch vụ ưu đãi. Ví dụ như vay tiền online tại nhà lãi suất thấp hay gọi là có tiền, …

Các cơ sở không chính thống không có thông tin rõ ràng
Các cơ sở không chính thống không có thông tin rõ ràng

Thủ tục vay tiền online cũng tương đối đơn giản và nhanh hơn so với ngân hàng. Chỉ với một tờ giấy và bạn điền vào các thông tin cơ bản, một ảnh chụp chứng minh nhân dân với giấy phép lái xe, … thì ngay lập tức sẽ có một khoản tiền được chuyển đến tài khoản ngân hàng của bạn. 

Mặc dù vay tiền online nhanh chóng, thế nhưng bạn cũng cần phải cân nhắc trước khi vay và tìm hiểu thật rõ ràng về mức lãi suất. Và tất nhiên, không được bỏ qua các điều khoản được đề trong hợp  đồng để phòng tránh được những rủi ro không đáng có trong quá trình vay tiền online. 

Hướng dẫn một số cách thức đăng ký vay tiền online nhanh chóng

Các hình thức đăng ký để vay tiền online hiện nay cực kỳ đa dạng. Khách hàng cần vay tiền online chỉ cần truy cập vào trên các trang web chính thức của ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính uy tín để điền mẫu đơn đăng ký. Hoặc bạn có thể  gọi điện đến hotline của đơn vị cho vay hoặc tải ứng dụng về và thực hiện đăng ký trực tiếp ở trên ứng dụng. Cụ thể, bạn có thể thực hiện đăng ký vay tiền online với các cách thức như sau:

Thông qua các trang web vay tiền online

Với các ngân hàng chính thống hoặc các tổ chức tài chính cho vay online uy tín sẽ có một trang web riêng. Và cách thức cho vay này cũng tương đối đơn giản. Hầu như dễ dàng thao tác và không xa lạ với đại đa số khách hàng hiện này. Chỉ cần click vào trên trang web chính gốc của đơn vị cho vay rồi bấm đăng ký và điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu để được hỗ trợ cho vay online một cách nhanh chóng nhất. 

Đăng ký cho vay trên các trang mạng chính thống
Đăng ký cho vay tiền online trên các trang mạng chính thống

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tiến hành truy cập vào trong những trang web của bên môi giới tài chính hoăc trang web của các đối tác ngân hàng để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Như vậy bạn sẽ được tư vấn về các ngân hàng cho vay online phù hợp với điều kiện cá nhân và được đăng ký cho vay tiền online thật nhanh chóng. 

Sử dụng các ứng dụng trên điện thoại

Để thực hiện vay tiền online nhanh chóng bạn chỉ cần cài đặt các ứng dụng hỗ  trợ cho vay về điện thoại của mình. Sau đó, bạn chỉ cần đăng ký dựa theo những hướng dẫn có sẵn ở trên app để điền thông tin và thực hiện mở tài khoản. Tất cả các giao dịch cũng như các thủ tục cần làm sẽ được hoàn thiện ở trên ứng dụng. 

Các ứng dụng ngân hàng để vay vốn tín dụng nhanh chóng
Các ứng dụng ngân hàng để vay tiền online nhanh chóng

Khách hàng sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về hồ sơ thông qua hình ảnh rồi trực tiếp tải lên ứng dụng. Sau khi bạn hoàn tất hồ sơ cho vay tiền online, phía cho vay sẽ dựa vào hộ khẩu của bạn và tài sản tín chấp để thực hiện cho vay tiền online trong khoảng từ 1 cho đến khoảng 200 triệu đồng. 

Trong thời gian khoảng 24 tiếng đồng hồ tính từ thời điểm bạn hoàn tất hồ sơ thì nhân viên sẽ liên hệ với bạn. Sau đó hồ sơ sẽ được gửi về đến tận nhà và nhân viên sẽ đến trực tiếp chỗ ở của bạn để thực hiện ký hợp đồng. Phía cho vay sẽ giải ngân và đồng thời lên lịch hẹn trả nợ cùng với số tiền cần trả. Tất cả thông tin này đều sẽ được cập nhật và gửi về tài khoản của người đăng ký vay. 

Nên hay không sử dụng dịch vụ vay tiền online nhanh chóng

Trên thực tế, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng, các hình thức vay tiền online sẽ giúp bạn giải ngân nhanh chóng để sử dụng số tiền này vào các vấn đề gấp hiện tại. Thủ tục không quá rườm rà giúp bạn nhận tiền nhanh chóng. Thế nhưng, ngoài những ưu điểm nổi bật đó thì vay tiền online cũng sẽ mang đến cho bạn kha khá những hiểm nguy. 

Nguy cơ khi vay tiền online tại các cơ sở không uy tín

Với những người không có sự am hiểu về vay online thì sẽ rất dễ bị lừa bởi các trung tâm cho vay tiền nhanh online không uy tín. Và tất nhiên, khi mọi giao dịch đều được thực hiện online cũng sẽ mang đến cho bạn kha khá các mối nguy hiểm tiềm ẩn. Một trong số đó có thể nói đến vấn đề lợi dụng cho vay online để chiếm đoạt các thông tin của khách hàng. 

Những nguy cơ tiềm ẩn khi vay tiền online không uy tín
Những nguy cơ tiềm ẩn khi vay tiền online không uy tín

Những đối tượng này sẽ giả danh làm nhân viên bên ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính để tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Tiếp đến, nếu bạn có nhu cầu vay online thì chúng sẽ yêu cầu bạn gửi thông tin đi kèm các giấy tờ quan trọng cùng với bản sao kê lương cá nhân. Sau khoảng thời gian làm việc tương ứng với bên ngân hàng, họ sẽ liên hệ lại với bạn và thông báo bạn không đáp ứng đủ điều kiện bên cho vay đề ra. 

Và những thông tin mà bạn đã cung cấp sẽ bị sử dụng để đem đi vay tiền. Mọi chuyện sẽ bị vỡ lở khi phía ngân hàng hoặc bên công ty tài chính thông báo với bạn cần phải thanh toán khoản vay khi đã đến hạn. 

Những chiêu trò lừa đảo khác trong vay tiền online

Không chỉ dừng lại ở đó, các đối tượng này còn có rất nhiều chiêu trò để yêu cầu khách hàng cần phải hoàn tất những khoản phí như “phí hoàn thiện hồ sơ”. Mức phí này có thể tăng lên đến khoảng vài triệu đồng tùy theo định mức bạn muốn vay. Thủ đoạn này chỉ thực hiện được với những người dân thiếu sự hiểu biết, đặc biệt là những người sống ở các vùng nông thôn.

Có nhiều chiêu trò lừa đảo khách hàng
Có nhiều chiêu trò lừa đảo khách hàng

Đa số họ đều không nắm được các thủ tục cho vay tiền từ phía ngân hàng. Chính vì vậy họ lựa chọn cách thức vay tiền online nhanh. Sau khi bên “cho vay” nhận được khoản tiền đã yêu cầu thì họ sẽ lập tức bỏ trốn và cắt đứt liên lạc với khách hàng. Và tất nhiên cách thức này sẽ được áp  dụng với rất nhiều những nạn nhân xấu số tiếp theo. 

Bạn cũng cần phải cảnh giác và thận trọng hơn với mức lãi suất trong quá trình vay online nhanh. Hầu hết bạn sẽ được báo một mức lãi suất cực kỳ thấp thế nhưng cho đến khi thanh toán thì sẽ phát sinh các khoản phạt trả chậm và buộc bạn phải thanh toán với một mức lãi suất cao hơn gấp nhiều lần. 

Để tránh được những thủ đoạn lừa đảo này thì bạn cần phải tìm hiểu thông tin cũng như lưu ý và tính toán thật kỹ các mức lãi suất thông qua ứng dụng cho vay online. Đồng thời bạn cần thanh toán tiền đúng hạn để tránh phát sinh các khoản phạt trả nợ chậm gây thiệt thòi cho bản thân. 

An toàn hơn với các đơn vị cho vay tiền online uy tín

Vay tiền online sẽ thực sự tiện lợi và an toàn hơn khi bạn lựa chọn dịch vụ của các ngân hàng và các đơn vị tài chính uy tín. Như vậy, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tận tình, tư vấn để lựa chọn được gói sản phẩm ưu đãi phù hợp với mình nhất. 

Bên cạnh đó, các ngân hàng và đơn vị tài chính uy tín hoạt động hợp pháp, mọi thông tin đều được công khai rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của họ. Nói cách khác, bạn được đảm bảo hoàn toàn về tính pháp lý và mọi thông tin bạn cung cấp sẽ không bị sử dụng vào những mục đích xấu nào khác. 

Vay24h.com.vn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ
Vay24h.com.vn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ vay tiền online

Và hiện nay, với vay24h.com.vn bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn về các gói dịch vụ cho vay, các khoản vay phù hợp với cá nhân bạn. Vay24h.com.vn bạn hoàn toàn có được những giải pháp  tốt nhất cho vấn đề của mình. Tất nhiên, bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng khi sử dụng dịch vụ ở đây. Bởi  vay24h cam kết:

  • Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật;
  • Các hoạt động cho vay đều hợp pháp giúp khách hàng yên tâm hơn;
  • Thủ tục nhanh gọn, thông tin rõ ràng cho khách hàng được cập nhật thường xuyên;

Nhìn chung, dịch vụ vay tiền online sẽ là một giải pháp nhanh chóng, tuyệt vời giúp bạn giải quyết các vấn đề tiền bạn chỉ trong tích tắc. Tuy nhiên, hãy là một khách hàng thông minh khi lựa chọn cho mình một cơ sở cho vay uy tín và có trách nhiệm. Như vậy, bạn sẽ tránh xa được những nguy hiểm và những nguy cơ tiềm ẩn không đáng có. Vay24h.com.vn – một sự lựa chọn tuyệt vời cho các vấn đề tài chính khẩn cấp. 

Tôi là Bảo Hân - Người tạo ra Website vay24h, chuyên review, đánh giá và giới thiệu ngân hàng, đơn vị cho vay uy tín. Mong muốn của tôi là cung cấp các thông tin đánh giá chuẩn, chính xác và đáng tin cậy nhất đến người tiêu dùng để có thể vay vốn ở nơi uy tín nhất! #baohan90 Thông tin cơ bản của tôi: Địa chỉ: Số nhà 2, Ngõ 2 đường phan bá vành, phường Cổ nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội SĐT: 0878153351 Pinterest: https://www.pinterest.com/baohan90/ Tumblr: https://baohan90.tumblr.com/ Flickr: https://www.flickr.com/people/baohan90/ Goodreads: https://www.goodreads.com/baohan90/

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *