Giải đáp Crezu là gì? Hướng dẫn vay tiền Crezu chi tiết

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, các hình thức vay tiền online cũng đơn giản hóa hơn nhiều so với trước đây. Khách hàng không cần đến phòng giao dịch, không cần chuẩn bị giấy tờ rườm rà mà, thậm chí không cần tài sản thế chấp. Đó chính là hình thức vay tiền ở Crezu. Vậy Crezu là gì? Hướng dẫn vay tiền Crezu nhanh chóng, chưa đến 30 phút. 

Crezu là gì? Hướng dẫn vay tiền Crezu
Crezu là gì? Hướng dẫn vay tiền Crezu

Contents

Crezu là gì? 

Crezu là đơn vị hỗ trợ nhu cầu tài chính khách hàng nhanh chóng thông qua ứng dụng trên điện thoại di động. Crezu thuộc công ty Infinity Ltd và được phát triển theo hình thức ứng dụng trên smartphone giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các tổ chức tài chính đáng tin cậy để vay tiền. 

Sau nhiều năm hoạt động, Crezu trở thành đối tác của các tổ chức tài chính nổi tiếng có thể kể đến như Tamo, Semo, Cashwagon, Robocash, Oneclick Money… Chính nhờ sự hợp tác sâu rộng mà Crezu có hậu thuẫn vốn mạnh mẽ, ổn định để cung cấp cho các khách hàng gói vay đa dạng. Chỉ với CMND và đăng ký thông tin cá nhân bạn đã được cấp hạn mức vay lên đến 10 triệu đồng. 

Điều kiện vay tiền ở Crezu là gì? 

Điều kiện vay tiền Crezu 
Điều kiện vay tiền Crezu

Trước khi tìm hiểu về Crezu là gì? Hướng dẫn vay tiền Crezu chi tiết như thế nào thì bạn cần phải biết điều kiện mà Crezu quy định như thế nào nhé. 

  • Là công dân mang quốc tịch Việt Nam đang sống và làm việc tại các tỉnh hoặc thành phố của Việt Nam;
  • Đang ở độ tuổi từ 18 đến 60, tính từ khi nộp hồ sơ đến khi khoản vay được tất toán;
  • Có công việc ổn định và thu nhập mỗi tháng tối thiểu là 2 triệu đồng;
  • Có sở hữu tài khoản ngân hàng chính chủ ví Crezu giải ngân qua tài khoản chứ không nhận trực tiếp;
  • Có số điện thoại di động chính chủ để tài khoản đăng ký trên Crezu phải được đăng ký số điện thoại đó;
  • Lịch sử tín dụng cá nhân tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính không có nợ xấu từ nhóm 3 trở lên.  

Hạn mức, thời hạn và lãi suất khi vay tiền ở Crezu 

Crezu dần triển khai các sản phẩm tín dụng đa dạng hơn, hướng tới mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là những khách hàng gặp nhiều khó khăn khi vay tại các ngân hàng thương mại. Chính vì gói vay đa dạng nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hạn mức vay tối thiểu tại Crezu là 500.000 đồng và tối đa là 10 triệu đồng. 

Có thể vay tiền ở Crezu tối đa bao nhiêu? 
Có thể vay tiền ở Crezu tối đa bao nhiêu?

Thời hạn vay linh hoạt, từ 91 ngày đến 365 ngày. Lãi suất vay tiền tại Crezu hiện nay bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm sau vấn đề Crezu là gì? Hướng dẫn vay tiền Crezu như thế nào vì nhiều khách hàng cho rằng vay tiền ở các ứng dụng điện thoại luôn phải chịu mức lãi suất cao ngất ngưởng. 

Xem thêm: vietmoney là gì

Thế nhưng đến với Crezu chắc chắn bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó ngay, vì mức lãi suất và các khoản phí đều được công khai minh bạch trong hợp đồng. Crezu chỉ giải ngân khi khách hàng đồng ý mức lãi suất đó. 

Lãi suất vay tiền tại Crezu năm 2021 tối thiểu là 1.5%/tháng và cam kết không vượt quá 30%/năm. Tùy thuộc vào lịch sử tín dụng của khách hàng cũng như mức độ uy tín dựa trên khoản vay cũ mà Crezu áp dụng lãi suất bao nhiêu. Crezu áp dụng phương thức tính lãi dựa trên dư nợ giảm dần.

Crezu là gì? Hướng dẫn vay tiền Crezu chi tiết, không mất quá 30 phút 

Như đã giới thiệu thì Crezu là nền tảng hỗ trợ vay tiền tín chấp thông qua website hoặc app trên điện thoại. Vì vậy khách hàng sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian để hoàn tất hồ sơ. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại di động có kết nối inet và làm theo hướng dẫn dưới đây. 

Bước 1: Truy cập vào website hoặc ứng dụng của Crezu trên điện thoại 

  • Bạn có thể click vào đây để truy cập vào website của Crezu;
  • Tải ứng dụng vay tiền Crezu vào điện thoại sau đó cho ứng dụng khởi chạy. 
Ứng dụng vay tiền của Crezu trên điện thoại 
Ứng dụng vay tiền của Crezu trên điện thoại

Bước 2: Điền thông tin vào hồ sơ vay 

Tại giao diện chính của website, bạn hãy điền thông tin cần thiết theo như yêu cầu gồm: Họ và tên người đi vay, số điện thoại, địa chỉ email (cần phải tạo nếu chưa có), số tài khoản ngân hàng… Sau đó bạn hãy chuẩn bị một số giấy tờ tùy thân cơ bản gồm có Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/Hộ khẩu. 

Khi điền những thông tin trên, bạn cần phải kiểm tra thật cẩn thận xem thông tin đã chính xác hay chưa trước khi nộp hồ sơ đăng ký vay. Vì một khi hệ thống kiểm tra thấy có thông tin không chính xác sẽ làm mất nhiều thời gian để bạn sửa chữa lại. 

Bước 3: Lựa chọn khoản vay 

Thông tin hồ sơ vay ở Crezu 
Thông tin hồ sơ vay ở Crezu

Sau khi hoàn tất hồ sơ đăng ký vay, Crezu sẽ nhanh chóng liên hệ với đối tác để lựa chọn cho bạn một sản phẩm tín dụng phù hợp nhất. Lúc này bạn hãy cân nhắc thật kỹ, đặc biệt lưu ý với thông tin hạn mức, lãi suất và thời hạn vay. 

Đây cũng chính là điểm khác biệt của Crezu so với các website vay tiền khác. Cũng là lý do mà chúng tôi muốn bạn tìm hiểu Crezu là gì? hướng dẫn vay tiền Crezu thật chi tiết cho dù bạn đã từng vay tiền trực tuyến. 

Xem thêm: MoneyTAP

Bước 4: Giải ngân khoản vay 

Sau khi cân nhắc, bạn chỉ việc chuyển hướng truy cập đến website đối tác của Crezu như đã đề xuất trước đó. Tiếp theo là ký hợp đồng và chờ đợi trong vài phút để Crezu phê duyệt khoản vay. Khoản tiền vay sẽ được Crezu chuyển thẳng vào số tài khoản mà bạn đã đăng ký trước đó. 

Vay tiền ở Crezu có thực sự an toàn không? 

Trước khi kết luận có nên vay tiền ở Crezu hay không thì hãy tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của Crezu là gì nhé!

Ưu điểm khi vay tiền ở Crezu 

Ưu điểm vay tiền ở Crezu là gì? 
Ưu điểm vay tiền ở Crezu là gì?
  • Cung cấp đa dạng các khoản vay đến từ nhiều đối tác uy tín trên thị trường tài chính;
  • Thủ tục vay đơn giản hơn rất nhiều lần so với vay tiền trực tiếp tại ngân hàng. Đặc biệt hơn là thủ tục vay trực tuyến của Crezu cũng đơn giản hơn so với những ứng dụng vay tiền online khác trên thị trường hiện nay;
  • Giấy tờ cần chuẩn bị rất đơn giản: chỉ cần chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân cùng với thông tin tài khoản ngân hàng để tiền được chuyển vào. Người đi vay cũng không cần phải chứng minh thu nhập hoặc mục đích vay; 
  • Dịch vụ luôn hoạt động 24/7 kể cả cuối tuần hay ngày lễ tết cũng được hỗ trợ;
  • Tỷ lệ hồ sơ được xét duyệt lên đến 94%;
  • Thời gian giải ngân nhanh chóng, sau khi hồ sơ được duyệt, tiền sẽ được chuyển về tài khoản của bạn trong tích tắc;
  • Đề xuất khoản vay tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn nhất theo quy trình sau: Sau khi hồ sơ đăng ký vay của bạn được tiếp nhận, ứng dụng sẽ kiểm tra về độ chính xác về những thông tin mà bạn đã cung cấp sau đó cũng dựa trên thông tin đó mà lựa chọn gói vay phù hợp nhất.;
  • Công khai minh bạch thông tin về lãi suất, các tính lãi, thời hạn trả nợ cũng như mọi khoản phí trong hợp đồng. Crezu cam kết nói không với hình thức thu phí ẩn;
  • Khách hàng sinh sống và làm việc ở bất kỳ đâu chỉ cần trong lãnh thổ Việt Nam đều được hỗ trợ vay tín chấp ở Crezu mà không cần đến trực tiếp văn phòng. Tất cả thao tác đăng ký vay đến khi tất toán nợ cũng thực hiện online. 

Vay tiền ở Crezu có nhược điểm gì không?

Điểm hạn chế khi vay tiền ở Crezu
Điểm hạn chế khi vay tiền ở Crezu
  • Hạn mức vay tiền ở Crezu vẫn còn ở mức thấp nên trong một số trường hợp chưa thể đáp ứng hết nhu cầu tài chính của khách hàng như nguồn vốn trong kinh doanh hay đóng viện phí… 
  • Thời hạn vay tương đối ngắn. 

Đến đây chắc bạn đã hiểu rõ hơn về hình thức vay tiền ở Crezu như thế nào, có đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không rồi chứ? 

Giải đáp một số câu hỏi khi lần đầu vay tiền ở Crezu 

Bên cạnh việc tìm hiểu Crezu là gì? Hướng dẫn vay tiền Crezu như thế nào thì vẫn có một số trường hợp ngoại lệ. Nếu bạn thuộc một trong số những trường hợp sau thì hãy đọc thật kỹ những giải đáp dưới đây nhé!

Xem thêm: Tamo là gì

Có lịch sử tín dụng nợ xấu thì có được vay tại Crezu không?

Bạn đang có nợ quá hạn hoặc được xếp hạng tín dụng thấp tại CIC và đã bị hầu hết các ngân hàng từ chối hồ sơ vay? Đừng lo lắng, Crezu sẽ chấp nhận và phê duyệt khoản vay của bạn. Tất nhiên hạn mức vay của bạn sẽ thấp và lãi suất sẽ cao hơn so với những người khác. 

Một số lưu ý cần biết khi lần đầu vay tiền ở Crezu 
Một số lưu ý cần biết khi lần đầu vay tiền ở Crezu

Phí dịch vụ vay tiền bao nhiêu? 

Những website hỗ trợ vay nhanh khác sẽ thực hiện thu phí của người đi vay từ khi đăng ký vay tín chấp, nhưng với Crezu thì hoàn toàn không. Khách hàng có thể yên tâm khi đăng ký hồ sơ vay ở Crezu vì hoàn toàn miễn phí. 

Vay lần đầu ở Crezu cần phải quan tâm điều kiện nào?

Trước hết là lãi suất của gói vay mà Crezu đề xuất cho bạn là bao nhiêu. Người đi vay được phép lựa chọn giữa các khoản vay sao cho đáp ứng được nhu cầu tài chính của mình đồng thời vẫn đảm bảo tốt khả năng thanh toán. 

Thông tin đăng ký trên Crezu có đảm bảo bí mật không?

Crezu cam kết đảm bảo bí mật về thông tin của người đi vay, không chia sẻ cho bên thứ ba. Crezu chỉ sử dụng những thông tin này để xét điều kiện vay và theo dõi khoản vay. 

Crezu có đảm bảo uy tín hay không?

Tất cả các sản phẩm, các quy định liên quan đến gói vay đều được Crezu công khai minh bạch trong hợp đồng để khách hàng nắm rõ. Ngoài ra, trong suốt thời hạn vay, người đi vay chỉ cần trả gốc và lãi cho các khoản vay mà không trả thêm bất kỳ chi phí nào nữa. Chính những lý do này mà Crezu được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến Crezu là gì? Hướng dẫn vay tiền Crezu. Hy vọng qua những thông tin này khách hàng sẽ lựa chọn được địa điểm vay uy tín, phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng quên chia sẻ với bạn bè cách sử dụng ứng dụng vay tiền trực tuyến này nhé.  

Tôi là Bảo Hân - Người tạo ra Website vay24h, chuyên review, đánh giá và giới thiệu ngân hàng, đơn vị cho vay uy tín. Mong muốn của tôi là cung cấp các thông tin đánh giá chuẩn, chính xác và đáng tin cậy nhất đến người tiêu dùng để có thể vay vốn ở nơi uy tín nhất! #baohan90 Thông tin cơ bản của tôi: Địa chỉ: Số nhà 2, Ngõ 2 đường phan bá vành, phường Cổ nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội SĐT: 0878153351 Pinterest: https://www.pinterest.com/baohan90/ Tumblr: https://baohan90.tumblr.com/ Flickr: https://www.flickr.com/people/baohan90/ Goodreads: https://www.goodreads.com/baohan90/

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *