Vietmoney là gì? Những điều cần biết về dịch vụ cho vay Vietmoney

Nền kinh tế phát triển vượt bậc tạo ra thị trường sôi động cho các dịch vụ tài chính bùng nổ. Hàng loạt gói vay ra đời nhằm phục vụ nhu cầu chi tiêu cho các gia đình trong tình huống cấp bách. Không phải chuẩn bị giấy tờ rườm rà, thủ tục khắt khe như các phương thức truyền thống.  Vietmoney chính là giải pháp tối ưu mang đến dịch vụ cho vay tiền online hiệu quả, nhanh chóng, uy tín. Vậy Vietmoney là gì? Hình thức vay như thế nào? Quy trình thực hiện ra sao? Tất cả thắc mắc sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau đây, mời các bạn hãy cùng vay24h.com.vn theo dõi nhé! 

Contents

Giới thiệu về dịch vụ Vietmoney

Vietmoney được nhiều chuyên gia tài chính đánh giá cao về khả năng kết nối công nghệ hiện đại đến khách hàng. Mô hình xuất sắc dẫn đầu đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cửa hàng tài chính tiện lợi của Việt Nam. 

Mô hình hoạt động tương tự như cửa hiệu cầm đồ
Mô hình hoạt động tương tự như cửa hiệu cầm đồ

Vietmoney là gì?

Ngày 18/09/2016, Công ty Cổ Phần Việt Money được thành lập và cho ra mắt mô hình kinh doanh Vietmoney. Đặc điểm cơ bản của mô hình hoạt động như một cửa hàng tiện lợi. Trong đó, dịch vụ chính do Vietmoney cung cấp là các gói vay thông qua hình thức cầm đồ. 

Dù là mô hình tiên phong trong lĩnh vực này nhưng Vietmoney đã xuất sắc đạt được rất nhiều thành tựu ấn tượng. Công ty hoạt động tương tự như mô hình ngân hàng bán lẻ đã khá quen thuộc với nhiều khách hàng. Vietmoney triển khai đa dạng dịch vụ tài chính, điển hình là: cầm đồ, thu mu đồ cũ, đổi đồ cũ, tín dụng tiểu thương, thanh toán dịch vụ, tư vấn tài chính…

Vietmoney có đặc điểm như thế nào? 

Kể từ khi thành lập, công ty Vietmoney luôn chú trọng từng bước cải tiến dịch vụ lẫn công nghệ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ Fintech nâng cao hiệu suất công việc và phong cách chuyên nghiệp. 

Công ty cung cấp đa dạng các gói vay
Công ty cung cấp đa dạng các gói vay

Bên cạnh đó, phát triển quy mô là một trong những mục tiêu được đơn vị đặt lên hàng đầu. Công ty mở rộng thị trường với 16 điểm giao dịch trên đại bàn thành phố Hồ Chí Minh. Các điểm giao dịch chính có mặt tại Quận 4, Quận 6, Quận 7, Quận 10, Gò Vấp, Tân Phú đem đến dịch vụ tài chính cộng động.

Sứ mệnh hoạt động của Vietmoney là gì? Giá trị cốt lõi trong các hoạt động của Vietmoney đều hướng về khách hàng. Mỗi khách hàng cần một giải pháp và công ty sẽ đáp ứng điều đó thông qua năng lực tài chính. Từ sự nỗ lực không ngừng được khách hàng ghi nhận, tin tưởng nhiều hơn. Vietmoney đã nhận được giải thưởng danh giá “Top 100 sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng.”

Vietmoney phát triển hình thức vay tiền đa dạng

Như đã đề cập ở phần trên, công ty Vietmoney hoạt động tương tự như một “hiệu cầm đồ”. Từ đây mà đơn vị đã triển khai khá nhiều sản phẩm vay thế chấp. Khách hàng đến Vietmoney mong muốn trao đổi mòn tài sản có giá trị thanh khoản tiền tương ứng. Vậy các hình thức vay tại Vietmoney là gì?

Vietmoney tối ưu lợi ích khách hàng
Vietmoney tối ưu lợi ích khách hàng

Sản phẩm vay bằng sim số đẹp

Sim số đẹp là một trong món đồ giá trị được nhiều người “săn lùng”. Trên thị trường hiện nay, sim được bán với mức giá tương đối cao. Bởi vậy mà nó cũng trở thành loại tài sản cá nhân được phép “cầm” tại Vietmoney. 

Xem thêm: MoneyTAP

Một số loại sim số đẹp thịnh hành phải kể đến là: sim  Lộc Phát, sim Tam Hoa, sim Tứ Quý… Giá trị sim được đánh giá thông qua dãy số và thời gian sử dụng. Điều này đồng nghĩa với các thẻ sim số càng đẹp, thời gian sử dụng càng lâu có khả năng nâng cao hạn mức vay thế chấp. Đặc biệt đối với hình thức này, công ty Vietmoney hỗ trợ gói vay dao động từ 5 triệu đồng đến 70 triệu đồng.

Sản phẩm vay bằng ô tô, xe máy

Phương tiện di chuyển là một trong những sản phẩm cầm đồ phổ biến được nhiều người áp dụng. Ai cũng có một chiếc xe phục vụ nhu cầu công việc hằng ngày nên có thể tận dụng để vay thế chấp trong trường hợp cần thiết. Điều kiện “cầm” ô tô, xe máy tại Vietmoney là gì?

Công ty tiếp nhận các dòng xe như: Suzuki, Yamaha Honda, SYM, Vinfast, Harley – Davidson… Xe đảm bảo chính chủ và có giấy tờ đầy đủ có khả năng tăng kết quả thẩm định và hạn mức cho vay cao. 

Đối với phương tiện ô tô, xe hơi cần kiểm tra tình trạng xe thật kỹ lưỡng. Khách hàng giao khóa số km đường đi để nhân việt Vietmoney nhanh chóng tiến hành kiểm duyệt. Ngoài ra, Vietmoney hỗ trợ khoản vay dao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đối với hình thức này. 

Sản phẩm vay bằng sổ đỏ, sổ hồng

Hình thức vay thông qua số đỏ đã được Vietmoney triển khai trong những năm gần đây. Dịch vụ hướng đến các khách hàng không có tài sản cá nhân thế chấp. Đến Vietmoney cầm cố nhà đất bằng sổ đỏ sẽ nhận được khoản vay với giá trị cao nhất. Tùy vào nhu cầu đặt ra, khách hàng sẽ nhận được khoản vay lớn trong thời gian sớm nhất sau khi ký kết hợp đồng.

Lưu ý thanh toán khoản nợ đúng hạn
Lưu ý thanh toán khoản nợ đúng hạn

Sản phẩm vay bằng CMND hoặc giấy tờ xe

Vietmoney cung cấp dịch vụ vay tiền trực tuyến thông qua các loại giấy tờ tuy thân của khách hàng như: Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân, giấy tờ xe… Hình thức phù hợp với các khách hàng có nhu cầu vay vốn sinh hoạt, buôn bán, kinh doanh trong thời gian ngắn. 

Khoản vay được công ty xét duyệt phụ thuộc vào giá trị giấy tờ do khách hàng cung cấp. Đối với hình thức này, Vietmoney gia hạn mức vay từ 15 triệu đồng đến 30 triệu đồng. 

Xem thêm: Tamo là gì

Một số sản phẩm khác

Ngoài ra, Vietmoney còn hỗ trợ đa dạng gói vay thông qua các hình thức như:

  • Vay tiền theo bảng lương và bảo hiểm nhân thọ
  • Vay tiền theo sổ hộ khẩu gia đình
  • Vay tiền bằng trang sức hoặc vàng miếng
  • Vay tiền bằng laptop hoặc máy tính
  • Vay tiền bằng máy ảnh hoặc đồng hồ chính hãng.

Đối tượng được vay tiền tại Vietmoney

Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều dịch vụ cho vay tài chính. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng hoạt động uy tin bảo vệ quyền lợi khách hàng. Vietmoney hỗ trợ tối đa nhu cầu từ khách hàng đảm bảo tính tiện lợi và an toàn. Những đối tượng có thể tham gia vay thế chấp tại Vietmoney bao gồm:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam đang sinh sống trong khu vực có chi nhánh của công ty Vietmoney.
  • Khách hàng từ đủ 18 tuổi đến 60 tuổi và có năng lực, trách nhiệm, hành vi dân sự đầy đủ.
  • Khách hàng chưa từng vi phạm pháp luật và không tồn tại khoản vay nào trên các tổ chức tài chính khác.
  • Khách hàng cung cấp đầy đủ giấy tờ tùy thân: CMND, CCCD, đặc biệt là loại giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản thế chấp.

Đến với dịch vụ vay thế chấp tại Vietmoney, khách hàng hoàn toàn yên tâm về việc bảo vệ tài sản. Đơn vị cam kết lưu trữ tài sản nguyên vẹn, không bị hư hỏng, mất mát và sẽ đền bù thiệt hại nếu như trường hợp đó xảy ra.

Quy trình vay tiền thế chấp tại Vietmoney

Với sứ mệnh tối ưu lợi ích khách hàng, công ty Vietmoney hình thành nhiều chính sách ưu đãi về thủ tục, hồ sơ, lãi suất. Trong đó, quy trình vay tiền cơ bản được thực hiện bao gồm 4 bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào Website Vietmoney

Bước đầu tiên để đăng ký tài khoản tại Vietmoney là gì? Rất đơn giản, khách hàng chỉ cần truy cập vào trang Web chính thức của công ty Vietmoney. Hoặc bạn có thể tải ứng dụng Vietmoney về smartphone để dễ dàng theo dõi hoạt động tín dụng.

Truy cập vào trang Web chính thức của Vietmoney
Truy cập vào trang Web chính thức của Vietmoney

Bước 2: Cung cấp thông tin khách hàng

Sau khi truy cập trang web, giao diện hiện lên danh mục hạn mức và thời gian vay vốn để khách hàng lựa chọn. Tiếp theo, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin như: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, số CMND, địa chỉ, số điện thoại, tài khoản ngân hàng.

Xem thêm: Doctordong là gì

Đồng thời, khách hàng nên chuẩn bị trước các loại giấy tờ cần thiết để quá trình thực hiện thủ tục vay tại Vietmoney diễn ra thuận lợi hơn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, khách hàng có thể liên lạc đến hệ thống nhân viên tư vấn tại Vietmoney để được giải đáp kịp thời.

Cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác
Cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác

Chờ Vietmoney thẩm định và xét duyệt

Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin và nhấn chọn nút “Đăng ký”. Hệ thống Vietmoney tự động gửi đến số điện thoại khách hàng nhằm xác nhận khoản vay một lần nữa. Trong vài phút sau, các bạn cần lưu ý điện thoại để nhận cuộc gọi tư vấn chi tiết gói vay theo yêu cầu. 

Thời gian hệ thống xét duyệt kéo dài từ 30 phút đến 120 phút. Sau khoảng thời gian này, khách hàng sẽ nhận được kết quả thẩm định do Vietmoney cung cấp.

Nhận tiền giải ngân

Kết quả thẩm duyệt được gửi đến thông qua SMS trên số điện thoại khách hàng đăng ký. Tiếp đó, số tiền mong muốn sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Xác nhận thông tin và chờ xét duyệt, giải ngân
Xác nhận thông tin và chờ xét duyệt, giải ngân

Quy trình thanh toán khoản vay tại Vietmoney

Phương thức trả nợ tại Vietmoney là gì? Bên cạnh câu hỏi cách vay Vietmoney thì đây cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay, công ty đã triển khai khá nhiều hình thức nhằm giúp đỡ khách hàng thanh toán tiện lợi. Các bạn có thể tham khảo một trong những phương thức sau đây:

Thanh toán khoản vay bằng tiền mặt

Nếu lựa chọn hình thức trả nợ bằng tiền mặt, đội ngũ nhân viên từ Vietmoney sẽ liên lạc trực tiếp cùng khách hàng để hỗ trợ tại nhà. Ngoài ra, khách hàng có thể đến ngay các điểm giao dịch Vietmoney trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh thanh toán an toàn.

Thanh toán khoản vay bằng chuyển khoản

Công nghệ phát triển vượt bậc giúp khách hàng có nhiều dịch vụ tài chính thuận tiện hơn. Để thanh toán cho Vietmoney, các bạn có thể chuyển khoản thông qua:

  • Người thụ hưởng: CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT MONEY
  • Số tài khoản thụ hưởng: 1102 888 888
  • Ngân hàng TMCP Á Châu ACB – CN Hồ Chí Minh
  • Nội dung: Họ và tên khách hàng – chuyển tiền thanh toán khoản vay …

Thanh toán khoản vay thông qua ứng dụng

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Vietmoney (đối với khách hàng đã tạo tài khoản).
  • Bước 2: Lựa chọn hình thức thanh toán
  • Bước 3: Điền số tiền thanh toán
  • Bước 4: Hoàn tất quy trình

Như các bạn đã thấy, quy trình vay tiền và thanh toán khoản nợ tại Vietmoney không hề khó. Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ mức lãi suất cạnh tranh trên từng sản phẩm vay nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính cấp bách cho khách hàng. 

Vay Vietmoney là gì? Hy vọng các thông tin từ bài viết trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này. Đừng quên nghiên cứu kỹ lưỡng thủ tục, hồ sơ, quy trình, thời gian, hạn mức trước khi lựa chọn các tổ chức tài chính để vay tiền. Điều này sẽ giúp bạn bảo vệ quyền lợi cá nhân và tránh được rủi ro uy tín hoặc phát sinh chi phí. 

Tôi là Bảo Hân - Người tạo ra Website vay24h, chuyên review, đánh giá và giới thiệu ngân hàng, đơn vị cho vay uy tín. Mong muốn của tôi là cung cấp các thông tin đánh giá chuẩn, chính xác và đáng tin cậy nhất đến người tiêu dùng để có thể vay vốn ở nơi uy tín nhất! #baohan90 Thông tin cơ bản của tôi: Địa chỉ: Số nhà 2, Ngõ 2 đường phan bá vành, phường Cổ nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội SĐT: 0878153351 Pinterest: https://www.pinterest.com/baohan90/ Tumblr: https://baohan90.tumblr.com/ Flickr: https://www.flickr.com/people/baohan90/ Goodreads: https://www.goodreads.com/baohan90/

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *